Khai Giảng Năm Học 2024-2025 Tại SIS và KIK, Lê Chân

Năm học 2024-2025 đánh dấu năm đầu tiên hoạt động của ngôi trường quốc tế đạt chuẩn mới tại thành phố xinh đẹp Hải Phòng. Cột mốc này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ từ các chủ sở hữu Kinderworld, phụ huynh, học sinh và giáo viên tuyệt vời của chúng ta. Các thầy cô và nhân viên đều cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được góp sức mình với tư cách là một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm giảng dạy và chăm sóc học sinh bằng cả tấm lòng của những người làm giáo dục.

Đây thực sự là một hành trình mới và đầy thú vị cho tất cả mọi người, một hành trình sẽ tràn ngập sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và việc tiếp thu những kiến thức và kỹ năng quý giá, tạo nên nền tảng vững chắc cho con đường học tập tương lai của chúng ta.

Các học sinh và giáo viên của chúng ta đã có một tuần đầu tiên bận rộn khi mọi người hòa nhập với nhịp điệu của năm học mới. Nhiều điều mới mẻ, quy trình và thói quen đã được học hỏi, và một nền tảng vững chắc đã được đặt cho những năm tiếp theo. Thật ấm lòng khi nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt mọi người mỗi ngày – đó là dấu hiệu chắc chắn rằng mọi người đều cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và háo hức học hỏi và phát triển.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả mọi người vì sự tin tưởng và hỗ trợ vô giá của các bạn.